SPECIAL HOLIDAY SALE - CALL (916)708-4784

Việt Nam: 077 9986770

Giới thiệu Công Ty Dr. Vu Cosmeceuticals USA

 
 
 


Khởi đầu từ công ty mẹ là Advanced Cosmeceuticals Research (ACR) tại thành phố Sacramento tiểu bang California, USA từ năm 2004 chuyên nghiên cứu về dược mỹ phẩm (“DMP”)  và phát minh công thức mới (Research & Development) cho các công ty thẩm mỹ hàng đầu của thế giới, từ năm 2007 các công ty con Dr. Vu Cosmeceuticals và La Belle Cosmeceuticals đã thành công vượt bực trong công nghệ chế tạo dược mỹ phẩm chăm sóc da tại Hoa kỳ. Bên cạnh thị trường chính của người caucasian ở Hoa kỳ, sản phẩm đã được ưa chuộng đặc biệt bởi cộng đồng Hispanic và người Á châu, đặc biệt là cộng đồng người Việt hải ngoại có lẽ là do dược mỹ phẫm thiên nhiên với công nghệ đặc biệt này thích hợp với tính gene của người Việt. Kết quả ngẩu nhiên này ẩn chứa sau lịch sử của công ty. 


Năm 2004 sau khi tham gia thành lập thành công Trung tâm Sinh học Da và Niêm mạc (Center for Skin and Mucosa Biology) của trường đại học Columbia University ở thành phố New York, tiểu bang New York USA, khoa học gia người Mỹ gốc Việt Dr. Nguyễn Thượng Vũ, từng là central participant chuyên về bệnh da và viêm mạc của trung tâm, trở về California sáng lập công ty Advanced Cosmeceutical Research (ACR). ACR chủ trương phát triển một công nghệ mới về thẩm mỹ da ứng dụng tất cả các kinh nghiệm và kiến thức của Dr. Vũ và các lý thuyết mới về bệnh học ông đã đưa ra về y sinh hóa của tế bào da từ khi ông bắt đầu tích cực nghiên cứu về da liễu từ năm 1989.  Dr. Vũ đã có rất nhiều phát minh và công bố Y khoa đã đăng tải trên các tạp chí Y Khoa hàng đầu thế giới và sách giáo khoa của ngành Y khoa Hoa kỳ, và đã từng được trao tặng nhiều giải thưởng quốc gia và quốc tế (Xem trang “Gặp Khoa Học Gia”). Năm 2017 ACR, Dr. Vu Cosmeceuticals và La Belle Cosmeceuticals incorporated thành ACE.

 

Dr. Vũ và các cộng tác viên là các khoa học gia Tiến sĩ/bác sĩ chuyên về ngành Da (Dermatology) tại Hoa Kỳ đã và đang liên tục nghiên cứu và cải tiến công nghệ dược mỹ phẩm để bảo vệ danh tiếng là sản phẫm công hiệu nhất tại Hoa kỳ. 

 

Công nghệ DMP Dr. Vu Cosmeceuticals khác hẳn với tất các mỹ phẩm trên thị trường phần lớn được sản xuất từ các công ty về hóa chất, không những vì công nghiệp nannotransfersome mà còn do thành phần hoạt chất có trên 50 dược chất thiên nhiên tinh chiết.  Các hoạt chất được lựa chọn dựa trên kiến thức khoa học cập nhật nhất, kết hợp Tây Y và y học cổ truyền để thỏa mãn nguyên lý hoạt động và phát triển của tế bào da và cải sửa tận gốc các nguyên do gây ra các chứng da như lão hóa trước tuổi, da chảy xệ, nám, tàn nhan, đồi mồi, mụn, mụn thịt v.v... Kỹ thuật nanotransfersome hạt cực vi câù do chính Dr. Vũ phát minh vào năm 2005 đã được ứng dụng trong sản phẩm để đưa các phân tử của các hoạt chất đi thẳng xuyên qua lớp sừng trên bề mặt da vào tận các tế bào da từ sản phẫm được thoa trên bề mặt da, là chìa khóa tiên quyết của sự thành công vượt bực của sản phẩm. Sản phẩm thần diệu làm da căng mịn, sáng bóng một cách tự nhiên, và trẻ hóa hàng vài chục tuổi lả một huyền thoại đã trở thành sự thật nay luôn được truyền tụng bởi quí phụ nữ ngoài 60 trong cộng đồng người Việt tại Hoa kỳ (Xem kênh YouTube Dr. Vu Cosmeceuticals).

 

Một ưu điểm khác của công nghệ Dr. Vu Cosmeceuticals là không thể bị bắc chước. Để bảo vệ bí quyết công nghiêp cho các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả tuyệt hảo và an toàn nhất này, ngay từ ngày đầu các khoa học gia của ACE đã chú trọng vào kỷ thuật anti-reverse enginering chống bắt chước và giả mạo. Suốt 17 năm qua không có một phòng thí nghiệm nào trên thế giới đã có thể đảo lộn công nghiệp (reverse engineered) các công thức và kỷ thuật của ACE.

 

Một công nghiệp thẩm mỹ hoàn hảo này tại Hoa kỳ, lại rất thích hợp với gene di truyền người Việt không thể vắng mặt tại Việt nam là quê hương của Dr. Vũ, sáng lập viên của ACE. Gần đây công ty đang có dự kiến sẽ phát triển tại Việt nam. Các công ty về thẩm mỹ tại Việt nam nếu có cùng tiêu chí có thể liên lạc với công ty ACE.

Công ty và Dr. Vũ chưa hợp tác với bất cứ một cá nhân hoặc cá thể nào tại Việt nam



BÀO CHẾ CHO ĐỦ CÁC LOẠI DA VÀ MỌI LÚA TUỔI

 

Công thức kem chăm sóc da được bào chế các tình trạng da khác nhau để giúp cho da được trẻ đẹp mịn màng, sáng bóng, và giải quyết những vấn đề về da tận gốc rễ.

 

Các Dòng Sản Phẩm Chính Thức Của Chúng Tôi 

Sản phẩm chỉ được sản xuất tại Hoa Kỳ. 

Công ty hoàn toàn không sản xuất sản phẩm cho bất kỳ một thương hiệu khác ở bất cứ nước nào 


 

Y4E

Thích hợp cho:

da còn khoẻ và không quá hư hại

VULANI

Thích hợp cho:

da có vấn đề, hư hại và già cỗi trầm trọng.

YB & SB

Thích hợp cho:

da có vấn đề, nhưng hư hại và già cỗi không quá nặng.